วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ข่าวฮิปฮอป -- ขยายแหล่งรายได้ฮิปฮอป

ข่าวฮิปฮอปและรายงานรายได้แหล่งรายได้ใหม่ของจำนวนยังคงขยายตัวจากการเพาะเลี้ยง rap, แม้ในช่วงภาวะเศรษฐกิจตกต่ำนี้ rappers จำนวนมากที่ไม่ได้เริ่มต้นที่จะทำให้โชคเล็ก ๆ จากความบ้าคลั่ง rap ขัดกับความเชื่อที่นิยมสร้างเงินได้มากขึ้นในขณะนี้จากอุปกรณ์เสริมฮิปฮอปจากเพลงกว่า

นี้ยังคงนำเสนอโอกาสที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ที่เต็มไปด้วยพลังใจและการแจ้งเตือนผู้ที่ไม่สามารถ rap แต่ผู้ที่ต้องการทำงานในอุตสาหกรรมร่ำรวยฮิปฮอป ตลาดนี้ยังได้ทำหน้าที่เป็นข่ายความปลอดภัยทางการเงินสำหรับดาว rap - EX เพื่อเสริมรายได้เมื่ออาชีพของพวกเขามีมากกว่า หลายคนได้ไปในการเริ่มต้น บริษัท ตลาดของตัวเองคนอื่น ๆ ได้ยืมชื่อของพวกเขาให้เป็นแบรนด์สินค้าต่างๆและอื่น ๆ ได้ลงทุนใน บริษัท เหล่านี้อย่างเงียบ ๆ

Top 10 Hip Hop Songs

ตลาดอุปกรณ์รวมถึงรายการต่างๆเช่นเสื้อผ้าเครื่องประดับ,, จังหวะการเคาะ, เสียงเรียกเข้าและอื่น ๆ บวก อุปทานของการเจริญเติบโตที่เคยด่าว่าประวัติศาสตร์สะสมที่ระลึกต่อไปฮุบเป็นเงินลงทุน นี้นำเสนอวิธีที่เป็นจริงสำหรับคนทั่วไปที่มีความคิดริเริ่มที่จะได้รับในที่นี้มีกำไร 30 ล้านดอลลาร์อุตสาหกรรมโดยไม่ต้องเคาะผลิตนิยมหรือเขียน Rhymes ยาเสพติด

เนื่องจากการเติบโตอย่างมากในการฟังเพลงฮิปฮอปมีความต้องการที่แข็งแกร่งสำหรับอุปกรณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจชมเชยเพลง ต้องขอบคุณอินเทอร์เน็ตจำนวนที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าทั่วโลกและผู้ผลิตได้เข้าร่วมความตื่นเต้น คุณสามารถค้นหาผู้ค้าส่งและผู้ผลิตในจีนไทยอินเดียและแม้กระทั่งการโฆษณาสำหรับคนที่จะทำการตลาดผลิตภัณฑ์ของพวกเขาในนิตยสารหลายค้า

เพื่อให้ง่ายสำหรับนักการตลาดผู้ผลิตจำนวนมากจะนำเสนอการขาย, การฝึกอบรมและแม้กระทั่งเว็บไซต์ที่ตลาดอุปกรณ์เสริมของพวกเขา โดยการทำเช่นนี้พวกเขากำลังลดความเสี่ยงสำหรับนักการตลาดมากขึ้นในการมีส่วนร่วมและการทำธุรกิจกับพวกเขา เป็นอุปกรณ์เสริมความต้องการของฮิปฮอปสำหรับผู้ผลิตยังคงขยายตัวและผู้จัดจำหน่ายจะต้องมีคนมากขึ้นและธุรกิจในการทำการตลาดผลิตภัณฑ์ของพวกเขา และที่เป็นข่าวดี

ข่าวฮิปฮอป -- ขยายแหล่งรายได้ฮิปฮอป

เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น