วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ข้อควรพิจารณาที่สําคัญในการใช้และการสร้าง Loops Hip Hop และกลุ่มตัวอย่าง

เมื่อมาถึงการผลิตเพลง, เพลงชนะเป็นเรื่องสำคัญมาก. ฮิปฮอปและตัวอย่างลูปเป็นที่นิยมในการสร้างเต้นฮิปฮอป ผู้ผลิตหลายคนคิดว่าหากพวกเขาจะใช้ลูปและกลุ่มตัวอย่างพวกเขาจะไม่ถือว่าไม่ซ้ำกัน ทั้งนี้เนื่องจากการเก็บตัวอย่างเพลงฮิปฮอปเป็นวิธีที่ใช้ในการรวมรูปแบบของเพลงทั่วไปรู้จักกันเป็นลูปผ่านตราสารอนุพันธ์ผสมชิ้นที่แตกต่างกัน

การใช้ลูปและฮิปฮอปกลุ่มตัวอย่างที่เป็นจริงเป็นวิธีที่ดีในการปรับปรุงการผลิตเพลง นี้ยังเป็นวิธีการทดสอบความคิดสร้างสรรค์ของผู้ผลิต ในความเป็นจริงผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงมากและด้านบนของใช้ลูปฮิปฮอปที่จะมีการผลิตที่ดีของเพลงของพวกเขา เหล่านี้ไม่เพียง แต่เป็นประโยชน์สำหรับนักดนตรี แต่ลูปยังใช้ในการผลิตเสียงของภาพยนตร์, มัลติมีเดียและวิดีโอ

Top 10 Hip Hop Songs

ดี, มีลูปจำนวนมากเพื่อเป็นสิ่งที่คุณควรพิจารณาเพื่อที่จะสร้าง บางคนหลักคือ

1เสียง : คุณภาพของเสียงเป็นสิ่งสำคัญมาก เสมอเริ่มต้นด้วยฟังดูดีและสะอาด คุณสามารถแก้ไขและกรองได้ในภายหลังตามความต้องการของคุณ

. : 2 หลักสูตรการตีกลองรู้จักโปรแกรมที่ดีของกลองเป็นสิ่งสำคัญมาก นี้จะส่งผลอย่างมากในการผลิตของจังหวะที่มั่นคงและมีคุณภาพที่ดีดังนั้นว่าจะเป็นความสุขอย่างแท้จริงจากผู้ชม

3. การควบคุมด้านล่างชงชนะควรจะมีทักษะในการควบคุมด้านล่างเรียนรู้วิธีที่จะทำให้เส้นเสียงเบสที่ดีคือกระโดดเหตุผลที่ดีเยี่ยมสำหรับสะโพก

4. มีความคิดสร้างสรรค์คิดค้นสัมผัสจากจะสร้างความแตกต่าง ผู้ชมมักจะหาสิ่งใหม่ ๆ เป็นความคิดสร้างสรรค์กับการเต้นและลูปที่จะดึงดูดผู้ฟังจำนวนมาก

ลูปทำไมมีความสำคัญอย่างไร

•พวกเขาให้ลักษณะสำคัญของสิ่งแวดล้อม
เพื่อที่จะบรรลุร่องที่ต้องการผลิตเพลงที่มีจังหวะกลองโปรแกรม นอกจากที่บริบทบรรยากาศและความสนใจสามารถเพิ่มโดย MC ที่มีความเป็นไปได้ของ recreating บันทึกของผู้อื่นไม่

พวกเขาขี้ขลาด•จัดหาบางสิ่งบางอย่างสำหรับ MC ไปเคาะเกิน
มีบางกรณีที่วงไม่สามารถบรรลุตีเป็นที่ต้องการหรือเสียง ใช้ลูปเป็นจำนวนมากการช่วยสำหรับสถานการณ์นี้ นอกจากนี้ผู้ฟังจะไม่วันได้สัมผัสกับสถานการณ์ขัดแย้งร้องจะจมน้ำออก

•พวกเขาสามารถสร้างเพลงที่สนุกสนาน
ตามที่ระบุไว้โดยใช้ลูปสามารถทดสอบความคิดสร้างสรรค์ของผู้ผลิต เขาสามารถวางไว้ในการสนทนาหรือเรื่องราวที่สามารถยกระดับจิตวิญญาณของผู้ชมอย่างแท้จริงและจะทำให้พวกเขาสนุกกับการ

ฮิปฮอปและลูปตัวอย่างของคุณเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้เสียงของคุณและเต้นแข็งแรง ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงของหากคุณต้องการใช้ลูปหรือกลุ่มตัวอย่างคือ นอกจากนี้ยังจะดีหากผู้ผลิตจำนวนมากจะใช้เพลงของพวกเขาจะมีจังหวะสนุกสนานที่ผู้ชมก็จะร็อค. ฮิปฮอปไม่เพียงเกี่ยวกับเต้น แต่พวกเขากำลังถูกใช้ในการสร้างของวิดีโอเกมและการประกอบธุรกิจการค้าเช่นกัน

เหล่านี้เป็นเพียงเคล็ดลับบางอย่างที่จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ผลิตเพลงที่เพิ่งเริ่มต้นการเดินทางของพวกเขาในด้านนี้ สำหรับผู้ผลิตบางคนที่กำลังมีครั้งยากคิดว่าพวกเขาสามารถทำให้ตีใหญ่ของพวกเขาและเคล็ดลับเหล่านี้และข้อมูลที่จะเปิดใจของคุณให้กับความคิดใหม่ที่แน่นอนจะทำให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้ทะยานขึ้นสูง

ข้อควรพิจารณาที่สําคัญในการใช้และการสร้าง Loops Hip Hop และกลุ่มตัวอย่าง

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น